Liên Kết

Header Ads

Thuê Thợ đóng bàn ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội, Nhận đặt sofa theo yêu cầu lấy ngay

Lựa chọn sofa đóng theo yêu cầu sẽ nhận được bộ sofa ưng ý với khách hàng. Hơn nữa chúng còn là bộ ghế sofa độc đáo, có một không hai trên thị trường. Giúp cho bộ ghế sofa không bị đụng hàng với các mẫu sofa có sẵn sản xuất hàng loạt. Với một số người khi lựa chọn hình thức này còn tuỳ chọn được kích thước, kiểu dáng của sản phẩm. Và quan trọng nhất là giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí khi mua sofa. Lợi ích là rất nhiều nếu khách hàng tìm được đơn vị xưởng sản xuất sofa có năng lực. Họ sẽ giúp khách hàng hoàn thiện ý tưởng của khách hàng một cách tốt nhất.

Vậy đơn vị nào nhận đóng sofa theo yêu cầu tốt nhất trên thị trường hiện nay? Đảm bảo cả về giá cả, chế độ bảo hành cũng như thời gian hoàn thành đơn hàng? Hãy để Sofa Hoàng Minh chia sẻ kinh nghiệm về làm ghế sofa theo yêu cầu nhé.



Đặt làm sofa theo yêu cầu cần chú ý điều gì?

Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ sản xuất sofa cần chú ý một số tiêu chí nhất định. Đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi bỏ tiền thuê dịch vụ của mình. Để vừa có mẫu sofa đẹp ưng ý lại vừa thoải mái với sản phẩm và dịch vụ.

Bảng giá đặt làm sofa

Nên lựa chọn những đơn vị tư vấn và cung cấp rõ ràng về bảng giá đóng sofa. Đảm bảo rằng mọi thứ đều rõ ràng và minh bạch. Tránh trường hợp tranh cãi đáng tiếc giữa khách hàng và cửa hàng

Phiếu đặt hàng của một khách hàng đã đặt hàng tại Sofa Hoàng Minh. Khách hàng cần nắm rõ các thông tin chúng tôi đã đánh dấu bên trên.


Những yêu tố ảnh hưởng tới bảng giá đóng sofa như sau :
  • Kích thước ghế sofa thường được tính theo mét dài. Đây là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới giá đóng ghế sofa. Bộ sofa càng lớn thì chi phí sẽ càng tăng lên.
  • Chất liệu đóng sofa: các chất liệu da luôn có giá cao hơn so với chất liệu vải hoặc nỉ. Đặc biệt là da thật làm từ động vật như da bò, da cá sấu… luôn có mức giá rất cao. Để tiết kiệm chi phí khách hàng có thể chọn da công nghiệp.
  • Kiểu dáng ghế sofa: những bộ ghế sofa càng phức tạp thì có giá đặt sofa càng cao và ngược lại. Những bộ ghế sofa có nhiều chi tiết như sofa góc, sofa hoàng gia sẽ có giá cao hơn những sofa khác.
  • Phong cách ghế sofa : những bộ sofa phong cách hiện đại giá thành thấp hơn sofa phong cách tân cổ điển. Do sofa tân cổ điển tốn nhiều công để hoàn thành sản phẩm hơn.

Khách hàng sau khi thống nhất với đơn vị nhận đặt sofa nên ghi rõ trong hoá đơn. Đảm bảo những yếu tố như kích thước, chất liệu, kiểu dáng… đúng như những gì thoả thuận.



Thời hạn giao hàng

Một vấn đề mà khách hàng thường không hài lòng khi tìm xưởng sản xuất sofa đó chính là thời hạn giao hàng. Đa phần các đơn vị sản xuất thường không giao hàng đúng thời hạn. Khiến cho khách hàng bị lỡ mất kế hoạch chuẩn bị từ trước. Ví dụ như khai trương nhà hàng hoặc tân gia chẳng hạn. Để đảm bảo bộ sofa giao đúng thời hạn hãy định kỳ kiểm tra lại tiến độ đơn hàng. Đảm bảo bộ ghế sofa được giao hàng đúng hẹn.

Chế độ bảo hành

Tránh những tranh chấp không cần thiết giữa khách hàng và cửa hàng bán sofa. Áp dụng khi lựa chọn đóng sofa theo yêu cầu nói riêng hoặc mua sản phẩm sofa có sẵn. Đó chính là chế độ bảo hành và bảo dưỡng. Từng loại chất liệu làm sofa đều có những chế độ bảo hành, bảo dưỡng cụ thể. Hãy thống nhất và nắm rõ những điều này tránh việc hiểu nhầm gây mất thời gian và tiền bạc giữa hai bên.

Kinh nghiệm đặt làm sofa theo yêu cầu

Hãy lắng nghe những kinh nghiệm khi đặt sofa theo ý của mình. Đảm bảo nhận được bộ ghế sofa ưng ý với ý tưởng của mình. Và giúp chủ nhân tiết kiệm được phần nào chi phí.

Chọn đơn vị có xưởng sản xuất

Kinh nghiệm đầu tiên để tiết kiệm được chi phí đặt ghế sofa đó chính là chọn đơn vị có xưởng sản xuất sofa. Khi đó sẽ nhận được mức giá tại xưởng rẻ nhất, hợp lý nhất. Bỏ qua những cửa hàng trung gian ăn hoa hồng khiến mức giá đặt ghế sofa tăng lên nhiều lần.

Không nên chọn các cửa hàng không có xưởng đóng sofa. Khi đó mức giá đặt đóng sofa sẽ tăng lên khá nhiều. Hãy hỏi rõ thật kỹ xưởng sản xuất, quy mô nhà xưởng và địa chỉ của họ. Nếu thấy trên bài giới thiệu không có hình ảnh nhà xưởng thì có thể tham khảo giá. Và sau đó lựa chọn đơn vị khác.



Lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa

Nếu như khách hàng muốn bộ ghế sofa đặt theo yêu cầu sang trọng, đẳng cấp. Và không đặt nặng về vấn đề chi phí thì hãy lựa chọn chất liệu da thật từ da động vật thật. Những mẫu da bò thật từ Italia luôn có chất lượng cao nhất. Và tiếp đó là những nước khác như Bỉ, Đức, Brazil…

Nếu khách hàng muốn vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí có thể lựa chọn chất liệu da công nghiệp. 3 loại da công nghiệp phổ biến là da microfiberPU và Simili. Trong đó da microfiber giống da thật nhất và có giá thành khá rẻ. Đảm bảo nhu cầu làm đẹp đúng sở thích của khách hàng.

Nếu khách hàng muốn vừa đẹp, vừa thể hiện phong cách của gia chủ lại có thể dễ vệ sinh, thay mới. Sự lựa chọn tốt nhất là chất liệu vải nỉ. Có đầy đủ màu sắc, hoa văn cho khách hàng tham khảo. Hơn nữa, dễ làm sạch, vệ sinh và giá thành rẻ. Đảm bảo ưng ý khách hàng.

Kiểu dáng và kích thước sofa

Lựa chọn sofa làm theo yêu cầu ngoài việc tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Chúng còn giúp khách hàng tuỳ chỉnh được kích thước và kiểu dáng.

Các loại ghế sofa thông dụng với tên gọi của chúng. Khách hàng thích phong cách nào có thể đặt với nhân viên tư vấn. Tuỳ nhiều kiểu và phong cách nhưng chúng chỉ có những loại chính như SOFA VĂNG, SOFA GÓC, SOFA ĐƠN, SOFA TÂN CỔ ĐIỂN

Nếu không gian phòng khách nhỏ nên lựa chọn các mẫu sofa dài 2m đổ lại. Đây là các mẫu sofa nhỏ gọn có thể dễ dàng bài trí và vận chuyển. Khách hàng cũng có thể tham khảo các mẫu ghế sofa chung cư cho mục đích này.

Những mẫu ghế sofa góc, sofa văng thích hợp nhất cho không gian nhỏ. Khách hàng cũng tuỳ ý xem kích thước phòng khách như thế nào để chọn sofa phù hợp. Nếu không gian rộng thì có thể thoải mái hơn việc chọn sofa.

Chân ghế sofa

Chân ghế là bộ phận ảnh hưởng khá lớn đến bộ ghế sofa. Chúng quyết định vẻ đẹp của thiết kế ghế sofa đặt đóng theo yêu cầu. Vì thế khi lựa chọn chân ghế sofa cần lựa chọn kỹ càng.

Các loại chân ghế sofa bằng gỗ khi đặt làm sofa theo yêu cầu. Tuỳ vào phong cách chọn loại chân ghế tương ứng.

  • Chân inox : ưu điểm bền đẹp, sáng màu không bị gỉ sét, tháo lắp dễ dàng. Phù hợp với sofa hiện đại.
  • Chân sắt : Chắc chắn, phủ sơn chống gỉ, bền đẹp. Nhược điểm là nặng trọng lượng.
  • Chân gỗ vẻ đẹp tốt, chống được mối mọt cong vênh nhưng khó tháo rời.
Các loại chân ghế sofa inox mà khách hàng có thể lựa chọn với mẫu sofa hiện đại.

Tuỳ theo ghế sofa phong cách hiện đại hay cổ điển mà chọn chân ghế tương ứng. Những không gian chung cư nên chọn sofa hiện đại và chân inox hoặc sắt. Chúng có thể tháo rời khỏi ghế sofa giúp cho việc vận chuyển dễ hơn. Nhất là trong những không gian thang máy hoặc hành lang nhỏ. Với bộ sofa tân cổ điển khách hàng nên chọn chân gỗ để đảm bảo tính thẩm mỹ.



Quy trình đặt ghế sofa theo yêu cầu tại Sofa Hoàng Minh

Đảm bảo cho khách hàng nhận được sản phẩm sofa đóng theo yêu cầu ưng ý và giá thành tốt nhất. Sofa Hoàng Minh đã xây dựng quy trình đặt ghế sofa chỉ trong 5 bước đơn giản. Đảm bảo thực hiện đúng theo đơn hàng đã thống nhất với khách hàng. Để đặt hàng thành công chỉ phần 15-30 phút là xong từ A-Z.

Trao đổi tư vấn cho khách hàng

Đội ngũ tư vấn viên của Sofa Hoàng Minh sẽ tiến hành tiếp nhận yêu cầu của khách hàng. Về ngân sách, kiểu dáng, kích thước, chất liệu… Và từ đó tư vấn cho khách hàng phương án lựa chọn hợp lý nhất.

Chốt phương án cuối cùng để lên đơn hàng

Sau khi đã tư vấn đầy đủ, khách hàng đã đồng ý với phương án thiết kế sofa theo ý khách hàng. Tư vấn viên sẽ điểm lại những vấn đề quan trọng trong đơn hàng. Sau đó sẽ viết hoá đơn ghi đầy đủ những phương án này. Trong hoá đơn này sẽ ghi rõ:

  1. Kích thước
  2. Kiểu dáng
  3. Chất liệu
  4. Giá bán
  5. Số tiền đã đặt cọc
  6. Thời gian giao hàng.

Sau đó cả 2 bên sẽ căn cứ vào hoá đơn này để giải quyết những vấn đề phát sinh. Và đưa ra những thoả thuận hợp lý của cả 2 bên.

Đặt cọc 30-50% số tiền đơn hàng

Để đảm bảo đơn hàng làm ghế sofa theo ý khách hàng được hoàn thiện. Khách hàng cần đặt cọc từ 30-50% giá trị đơn hàng. Và thanh toán đầy đủ khi đã xác nhận bộ ghế sofa được đóng và giao hàng thành công.

Giao hàng

Bộ sofa sau khi được đóng và hoàn thiện sẽ được vận chuyển cho khách hàng. Tuỳ từng vị trí địa lý mà Sofa Hoàng Minh có thể miễn phí vận chuyển hoặc hỗ trợ chi phí này. Thời gian giao hàng sẽ thực hiện đúng như mốc thời gian trên hoá đơn. Nếu có vấn đề phát sinh sẽ là tự thoả thuận giữa Sofa Hoàng Minh và khách hàng.

Vì sao chọn đóng sofa theo yêu cầu tại Sofa Hoàng Minh?

Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều khách hàng chọn đóng sofa theo yêu cầu tại Sofa Hoàng Minh. Nhờ phương châm khách hàng là thượng đế nên chúng tôi nhận được sự tin tưởng cao từ phía khách hàng.

Hệ thống nhà xưởng sản xuất sofa rộng hiện đại

Với 2 xưởng sản xuất nội thất và sofa tại khu vực lân cận Hà Nội là Thạch Thất và Long Biên. Đủ sức đáp ứng được nhu cầu về nội thất của khách hàng. Hệ thống nhà xưởng rộng 2 nghìn mét vuông với trang thiết bị máy móc hiện đại. Giúp hoàn thành mọi đơn hàng đúng thời hạn.

Đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm

Với đội ngũ thợ đóng sofa, may vải sofa.. lên tới cả trăm người. Và đều là những người thợ nhiều năm kinh nghiệm. Sofa Hoàng Minh là đơn vị đi đầu trong việc trả mức lương và đãi ngộ cao cho những người thợ. Đơn giản đây đều là những người thợ giỏi trong top đầu trong lĩnh vực sofa. Thậm chí có những người thợ chúng tôi trả từ 20-30 triệu đồng/tháng để đảm bảo giữ chân được họ. Như thế khách hàng cũng đã hình dung được quy mô, uy tín và chất lượng các sản phẩm sofa được sản xuất tại xưởng sofa Hoàng Minh.

Showroom Sofa 3 tầng lớn khu vực Hà Đông

Dọc theo tuyến đường Hà Đông lên khu vực trung tâm Hà Nội thì showroom Sofa Hoàng Minh là showroom lớn nhất. Sở hữu showroom 3 tầng rộng có chỗ để xe oto. Phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Đáp ứng đủ về sofa, nội thất cho bất cứ khách hàng nào đến với chúng tôi.

Nhà phân phối vải da số 1 Hà Nội

Khi nhắc tới lĩnh vực vải da thì Sofa Hoàng Minh cũng đang đứng top đầu hiện nay. Chúng tôi có đầy đủ mọi mã hàng da, vải trên thị trường. Đảm bảo khách hàng chọn mẫu vải, da nào chúng tôi cũng có đủ. Sản xuất tận kho nên không bị đội chi phí khi sản xuất. Giúp khách hàng đặt đóng sofa theo yêu cầu tiết kiệm được chi phí.

Với những ưu thế của mình, Sofa Hoàng Minh khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực sofa. Đáp ứng được tất cả yêu cầu làm ghế sofa theo ý khách hàng hiện nay. Khách hàng nhận được mẫu ghế sofa ưng ý nhưng đảm bảo giá thành luôn cạnh tranh nhất. Không gian phòng khách gia đình sẽ luôn đẹp và đẳng cấp..

Quy trình đóng ghế sofa 7 bước chuyên nghiệp

Để tạo nên những chiếc ghế sofa đẹp cần rất nhiều yếu tố, trong đó yếu tố quan trọng nhất là quy trình sản xuất đóng ghế sofa bài bản. Từng khâu đóng ghế sofa sẽ là một mảnh ghép quan trọng tạo nên tổng thể chiếc sofa chất lượng vượt trội.

Tại xưởng Xưởng Sofa Hà Nội chúng tôi luôn tuân thủ theo quy trình sản xuất 7 bước chuyên nghiệp như sau: 

  • Bước 1: Thống nhất ý tưởng thiết kế
  • Bước 2: Lên mẫu sơ bộ sofa
  • Bước 3: Gia công phần khung ghế sofa
  • Bước 4: Tiến hành cắt may
  • Bước 5: Vào mút sofa
  • Bước 6: Bọc sofa
  • Bướ 7: Hoàn thiện và bàn giao

=> Một bộ sofa đẹp và chất lượng sẽ quyết định bởi quy trình sản xuất bài bản. Tại Xưởng Sofa Hà Nội chúng tôi luôn đảm bảo những bộ sofa sản xuất ra luôn đạt chất lượng cao nhất.

4 – Thời gian sản xuất nhanh, đúng tiến độ

Với lợi thế xưởng sofa rộng lớn, hiện đại cùng quy trình sản xuất chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng về số lượng cũng như chất lượng cho khách hàng cá nhân và dự án (khách sạn, nhà hàng…) với hàng trăm mẫu sofa may đo theo yêu cầu thực tế.


Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

Cửa hàng bán ghế sôpha

Xưởng sofa giá rẻ Hà Nội

Xưởng sofa Hà Nội

Xưởng sofa Thạch that

Nhận đóng sofa gỗ theo yêu cầu

Xưởng sản xuất sofa

Xưởng sofa TPHCM

Gia công sofa

Ghế sofa